โหรา (ไม่) คาใจ Astro FAQ

อยากกลับไปทำงานประจำอีกครั้ง


Aims Astro


ถาม - ดิฉันลาออกจากงานมาลองทำอาชีพอิสระ แต่ตอนนี้อยากกลับไปทำงานประจำอีกครั้ง ดวงบอกได้ไหมคะว่าเรามีโอกาสได้งานเมื่อไหร่



ในช่วงที่ผ่านมานี้มีคนจำนวนหนึ่งที่มีปัญหาในเรื่องการหางานใหม่ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผลจากการระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ธุรกิจหลายอย่างไม่ขยายตัว ซึ่งในช่วงปี พ.ศ. ๒๕๖๕ ตามดวงของโลกแล้วสถานการณ์ต่างๆ จะเริ่มคลี่คลาย ทำให้คนที่อยากทำงานประจำมีโอกาสได้งานใหม่มากขึ้นค่ะ ส่วนการตรวจดวงชะตาอันเป็นเสมือนแผนที่กรรมของแต่ละคน หากอยากทราบเรื่องงานก็จะต้องดูที่ดาวกัมมะ (ดาวการงาน) เป็นหลัก รวมทั้งดาวจรในแต่ละช่วงเวลาซึ่งว่าไปแล้วก็คือตัวแทนของกรรมดีและไม่ดีที่มาให้ผลในเวลานั้นๆ ด้วยค่ะ


ดังเรื่องราวของคุณแอมเบอร์ (นามสมมติ) ลูกค้าหญิงวัยประมาณ ๔๐ ปี จากดวงชะตานั้น เธอเป็นคนร่าเริง อัธยาศัยดี สติปัญญาเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ตั้งใจในการสร้างฐานะให้มั่นคง ฯลฯ ลูกค้าหญิงท่านนี้เป็นคนมีความรับผิดชอบ ทำให้ที่ผ่านมาสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจนประสบความสำเร็จ แม้จะต้องทำในสิ่งที่ตนเองไม่ชอบก็ตาม เนื่องจากว่างานของเธอจำเป็นจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องและประสานงานกับคนจำนวนมาก แต่นิสัยของคุณแอมเบอร์นั้นเป็นคนรักสันโดษ ชอบความสงบไม่พลุกพล่าน ไม่ชอบรับมือกับอารมณ์ร้อนและเล่ห์เหลี่ยมของผู้คน


คุณแอมเบอร์ฟังแล้วก็เล่าว่าก่อนหน้านี้เคยทำงานประจำ แต่ลาออกเพราะเบื่อกับการรับมือกับผู้คนตามที่เป็นไปในดวงชะตาจริงๆ แต่หลังจากทำอาชีพอิสระมาสักพัก ตอนนี้เธอรู้สึกก็อยากจะกลับไปทำงานประจำอีกครั้ง จึงนัดตรวจดวงชะตาเพราะอยากทราบในเรื่องงาน เมื่อพิจารณาดาวในดวงชะตาแล้วพบว่า ณ วันที่สนทนากันนั้น ดาวกัมมะมีสถานะที่ดีขึ้น ประกอบกับดาวใหญ่ที่ส่งผลต่อวิถีชีวิตของเจ้าชะตาก็กำลังจะย้ายราศีอีกด้วย อ่านดาวทุกดวงประกอบกันแล้ว สรุปว่าไม่เกิน ๓ เดือนนับจากนี้ เธอมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ที่จะทำให้มีรายได้ดีกว่าเดิม แต่ก็จะต้องรับมือกับเจ้านายที่เป็นคนเจ้าโทสะและผู้คนที่เอาใจยากเหมือนเดิมอยู่ดีค่ะ


เมื่อพิจารณาดาวที่เป็นเจ้าการในเรื่องเพื่อนของดวงชะตานี้ เห็นว่าอยู่ในสถานะที่เข้มแข็งมาก จากดวงชะตานั้นมิตรสหายของคุณแอมเบอร์เป็นผู้ที่มีความสามารถสูง มีคนรู้จักมากมาย เมื่อใช้พระเคราะห์ถ่ายเรือนเพื่อดูความสัมพันธ์กับดาวตนุลัคน์ (ดาวที่แทนตัวเจ้าชะตา) ก็ยิ่งยืนยันว่าเพื่อนจะเป็นที่พึ่งให้กับลูกค้าหญิงได้ ที่ผ่านมาคุณแอมเบอร์ก็เป็นคนที่มีน้ำใจต่อคนรอบข้าง ไม่เอาเปรียบใคร ให้อภัยง่าย จึงค่อนข้างเป็นที่รักของผู้คนรอบข้างอยู่แล้ว จึงขอให้เธอสอบถามเรื่องงานกับเพื่อนๆ ซึ่งพร้อมจะช่วยเหลือเธอเท่าที่ทำได้ แจ้งข่าวกับพวกเขาให้เร็วที่สุดเพราะภายในสามเดือนนับจากวันที่ตรวจดวงกันนี้ มีโอกาสได้งานใหม่ง่ายมากค่ะ


ประมาณครึ่งเดือนต่อมาลูกค้าหญิงนัดตรวจดวงอีกครั้ง เธอเล่าว่าได้บอกข่าวกับเพื่อนๆ ว่าอยากหางานประจำ แล้วก็มีคนช่วยแนะนำงานใหม่ให้เพราะมีตำแหน่งว่างพอดี บุคลิกลักษณะของเจ้านายก็เป็นอย่างที่เคยทำนายไว้ ส่วนเนื้องานก็คงจะหนีผู้คนไม่ไม่พ้นด้วย จึงอยากทราบว่าจะทำงานได้ดีไหม อ่านดวงแล้วตอบไปว่าทำได้แน่นอน แม้จะต้องทำงานร่วมกับเจ้านายเจ้าอารมณ์และผู้คนที่เอาใจยาก แต่แน่นอนว่าคุณแอมเบอร์มีทักษะความสามารถเพียงพอที่จะรับมือได้ ขออวยพรให้มีความสุขกับงานใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นค่ะ


คนที่หางานอยู่แต่ยังไม่ได้งานที่ตรงใจ อาจจะเลือกทำงานไม่ถูกใจมากและไม่ใช่งานประจำทำไปก่อน เพราะเป็นโอกาสในการเจอผู้คนใหม่ๆ อันอาจเป็นลู่ทางในการประกอบอาชีพอื่นๆ ก็ได้ หากมีงานอาสาสมัครที่พอจะทำได้ ถือเป็นการใช้เวลาในช่วงที่ยังว่างให้เป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นและสร้างกุศลแก่ตนเอง ที่สำคัญคือไม่ควรปล่อยใจให้จมอยู่กับความหมองเศร้า เมื่อเกิดความท้อแท้เพราะยังไม่ได้งาน การทำทาน รักษาศีล และเจริญสติ จะช่วยให้มีจิตใจที่สดใสได้ในทุกเวลาของชีวิตค่ะ


(^/\^)



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


สำหรับท่านที่สนใจดูดวงกับคุณ Aims Astro สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ
http://sites.google.com/site/aimsastro/



แบ่งปันบทความนี้ให้เพื่อนๆ
Facebook! Twitter! Del.icio.us! Free and Open Source Software News Google! Live! Joomla Free PHP