โหรา (ไม่) คาใจ Astro FAQ

“พิษ” สวาท คาดไม่ถึง


Aims Astro


ถาม - เคยได้ยินมาว่าผู้ชายที่หมกมุ่นทางเพศมาก สามารถเบี่ยงเบนทางเพศได้ในชาตินี้เลย แต่ตัวดิฉันเองยังไม่เคยเจอคนที่เป็นแบบนี้ เลยอยากถามว่ามีตัวอย่างจริงๆ บ้างไหม จะได้เอาไปให้เพื่อนๆ ผู้ชายอ่านไว้เตือนใจค่ะ


...ผู้ชายบางคนยังไม่ทันตาย หมกมุ่นทางเพศมากๆเข้าก็ชักแอบๆได้นะครับ และเป็นชายที่มีความเบี่ยงเบนทางเพศ ก็ย่อมก่อความรู้สึกแย่ให้ตนเองมากกว่าผู้หญิงที่ผิดปกติในเรื่องพรรค์นี้…”

จาก เตรียมเสบียงไว้เลี้ยงตัว โดย ดังตฤณ

ที่มา http://dungtrin.com/prepare/archieve/prepare081.htm


ว่าก็ว่าเถอะนะคะ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยได้รู้เหมือนกันว่ามีคนเบี่ยงเบนจริงๆ แต่ไม่นานมานี้ก็มีญาติธรรมเล่าให้ฟังว่าสามีแสนเจ้าชู้ของคนรู้จัก ที่ถึงแม้จะนอกใจคู่ครองมาเป็นเวลานานแต่ไม่เคยคิดจะเลิกกับภรรยาเลย ตอนนี้กลับมาขอหย่าเพื่อไปใช้ชีวิตตามที่เขาปรารถนา เพราะได้เปลี่ยนรสนิยมทางเพศไปแล้วหลังจากมีความสัมพันธ์กับผู้ชายด้วยกัน ทำเอาภรรยาอึ้งไปเลยค่ะ (T__T)

หลังจากญาติธรรมเล่าเรื่องนี้ได้ไม่นานนัก ก็ได้ฟังเรื่องทำนองเดียวกันจากลูกค้าชายท่านหนึ่ง (ขอสมมุตินามว่าคุณขาว) เมื่ออ่านจากดวงแล้วก็เห็นว่านิสัยใจคอของเขาไม่ได้เลวร้ายอะไร ถ้าจะคบหาในฐานะเพื่อนก็เป็นคนที่มีน้ำใจดีมากคนหนึ่ง แต่ตัวดาวที่มีปัญหาคือดาวคู่ครอง น่าจะมีความรักแบบหลบซ่อนอยู่เรื่อยๆ เป็นแน่แท้ จึงบอกเขาไปว่าถ้ารักษาศีลข้อ ๓ ได้ ชีวิตคุณก็จะไม่ค่อยทุกข์แล้ว เพราะเรื่องอื่นๆ ในดวงจัดได้ว่าดีหมดทุกเรื่องยกเว้นความรัก และกรรมก็ส่งมาให้ดวงนี้มีความรู้สึกทางเพศค่อนข้างมาก และยังมีเสน่ห์อีกด้วย ทำให้ยิ่งง่ายต่อการที่จะผิดพลาดค่ะ ฉะนั้นถ้าไม่เจ้าชู้ รักษาศีล ๕ ได้ก็จะเป็นคนที่มีความสุขจนน่าอิจฉาเลยทีเดียว

ฝ่ายคุณขาวเมื่อฟังแล้วจึงเล่าเรื่องราวความรักของตนเองให้ฟัง ว่าเดิมทีเขาสานสัมพันธ์ลึกซึ้งอยู่กับสาวคนรักคือคุณฟ้า (นามสมมุติ) อยู่หลายปี แต่ต่อมาได้รู้จักกับสาวคนใหม่ (นามสมมุติว่าคุณม่วง) ก็เลยนอกใจคุณฟ้าไปแอบคบหา โดยที่คุณม่วงก็ไม่รู้เลยว่าคุณขาวมีแฟนอยู่แล้ว จนตกลงใจแต่งงาน คุณขาวจึงไปบอกให้คุณฟ้ารู้ว่าเขามีคนอื่นและเลือกที่จะแต่งงานด้วย คุณขาวกับคุณฟ้าก็เลิกรากันไปพักหนึ่ง

หลังจากแต่งงานไปได้ระยะหนึ่งคุณขาวก็พบว่าเข้ากันไม่ได้กับภรรยา ก็เลยขอเลิกแล้วกลับมาหาคนรักเก่า (คุณขาวไม่ได้ให้ข้อมูลว่าเลิกกันก่อนแล้วกลับมาหรือว่ามาหาตั้งแต่ยังไม่เลิกกับภรรยา) ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่คบหาจนแต่งงานจนถึงวันที่เลิกกัน ฝ่ายคุณม่วงไม่เคยรู้เรื่องของคุณฟ้าแม้แต่น้อย จึงทำให้เธอมีความหวังอยู่ว่าจะได้กลับไปคืนดีกับอดีตสามี แต่สำหรับคุณขาวนั้น เขาบอกว่าไม่กลับไปอย่างแน่นอน แต่อยากดูแลอดีตภรรยาในฐานะของน้องสาวเท่านั้น แล้วก็เล่าต่อไปว่าตัวเองยังมีสัมพันธ์ลับๆ กับคุณเขียว โดยที่ทั้งคู่ต่างมีแฟนแล้ว คือคุณขาวเป็นแฟนคุณฟ้า ส่วนคุณเขียวมีแฟนเป็นผู้ชาย และตัวคุณเขียวเองก็เป็นผู้ชาย (- -!) เรื่องราวเลยยิ่งพัลวันพัลเก (ย์) ไปกันใหญ่

สรุปความว่าขณะที่ตรวจดวงนั้น สถานะของคุณขาวคือมีแฟนสองคน คนหนึ่งเป็นผู้หญิง อีกคนเป็นผู้ชาย และการคบกับแฟนที่เป็นผู้ชายก็เป็นการกระทำในลักษณะเป็นชู้ ผิดศีลข้อ ๓ ร่วมกันด้วย ยังไม่รวมถึงกรณีที่นอกใจคู่ครองของตนเองด้วยค่ะ

แม้ว่าคุณขาวยืนยันว่าเขาเลือกที่จะเป็นผู้ชายใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงแน่ๆ (แต่ว่าก็อยากจะมีคุณเขียวเป็นแฟนอีกคนด้วย แต่มีปัญหาเพราะว่าคุณเขียวดันมีคนรักอยู่แล้วนะสิ) แต่หมอดูฟังๆ แล้วก็อดที่จะนึกถึงเรื่องที่ญาติธรรมเล่าขึ้นมาไม่ได้ เลยถามคุณขาวไปว่า ถ้าต้องไปติดเกาะ ไม่มีสังคม ไม่มีใครรู้ใครเห็น ให้มีคนอยู่กับคุณได้คนเดียว จะเลือกอยู่กับใครคะ คุณขาวฟังแล้วเงียบนิดหนึ่ง ก่อนตอบกลับมาว่า เออ จริงด้วย นั่นสินะ (^_^!)

ก่อนจะวางสายจากกันในวันนั้นดิฉันก็ขออวยพรให้คุณขาวเปลี่ยนเส้นทางชีวิตของตัวเองให้พ้นจากการผิดศีลให้ได้ เพราะไม่อยากเห็นเพื่อนร่วมเวียนว่ายตายเกิดต้องได้รับวิบากจากผลกรรม และขอบคุณเขาไปด้วยที่ช่วยเปิดโลกทัศน์ให้ เพราะเรื่องราวของลูกค้าก็คือครูที่ให้ประสบการณ์ทางอ้อมแก่หมอดูเช่นกัน และก็ขอให้คุณขาวได้รับกุศลทั้งหมดจากการที่เรื่องราวนี้จะให้แง่คิดแก่ผู้คนที่อยู่ในห้วงเวลาที่จะก้าวล่วงศีลธรรม ได้ยับยั้งหรือเปลี่ยนใจจากเส้นทางที่ดูเหมือนจะให้รสชาติที่สุขสมสะใจ หากแต่แท้ที่จริงแล้วกลับนำไปสู่ความยุ่งยากอันเป็นทุกข์ในอนาคตค่ะ

: )

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สำหรับท่านที่สนใจดูดวงกับคุณ Aims Astro สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ http://sites.google.com/site/aimsastro/



แบ่งปันบทความนี้ให้เพื่อนๆ
Facebook! Twitter! Del.icio.us! Free and Open Source Software News Google! Live! Joomla Free PHP