โหรา (ไม่) คาใจ Astro FAQ

อยากเป็นคนไกลบ้าน


Aims Astro


ถาม – ดวงบอกได้ไหมคะว่าเราจะได้ไปทำงานที่ต่างประเทศหรือเปล่า


มีคนจำนวนหนึ่งที่ปรารถนาไปใช้ชีวิตหรือทำงานในต่างแดน บางคนมีโอกาสเข้ามาแม้ไม่ได้ไขว่คว้า แต่บางคนพยายามหาลู่ทางแต่ก็มีเหตุให้พลาดไปอยู่เสมอ ในทางโหราศาสตร์นั้นก็จะบอกได้ว่าดวงชะตาแบบใดที่สามารถไปอาศัยในต่างแดนได้ โดยคำว่าต่างแดน หมายถึงไกลจากสถานที่ที่เจ้าของดวงเกิด เช่น บางคนเกิดที่เชียงใหม่ แต่ย้ายมาเรียนหนังสือ ทำงาน ตั้งรกรากที่ภูเก็ต ก็ถือว่าย้ายมาต่างถิ่นแล้วเหมือนกัน หรือบางคนก็เป็นการย้ายข้ามประเทศ ที่มีความแตกต่างทั้งเชื้อชาติ ภาษาและวัฒนธรรม มีลูกค้าชาวไทยบางท่านเกิดที่ต่างประเทศ แล้วก็กลับมาอาศัยอยู่ในประเทศไทย แบบนี้ในดวงชะตาก็จะถือว่าเป็นคนที่มาอยู่ต่างถิ่นเช่นเดียวกัน บางท่านไม่ได้ถึงขนาดจะไปตั้งรกรากในต่างแดน แต่มีช่วงที่ต้องไกลบ้านในระยะเวลาหนึ่ง ลักษณะเช่นนี้ก็สามารถทราบได้จากดวงชะตาเช่นกันค่ะ


ดังเรื่องราวของคุณโอลิเวีย (นามสมมติ) ลูกค้าหญิงวัยประมาณ ๓๐ ปี ตามดวงชะตาแล้วเธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน มีความรับผิดชอบสูง ชอบความสมบูรณ์แบบ มีระเบียบวินัย เธอจะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้คนรอบข้างและผู้ใหญ่ มีความมั่นคงด้านฐานะทางการเงินและหน้าที่การงานด้วยค่ะ ปัจจุบันลูกค้าหญิงกำลังศึกษาในระดับดุษฎีบัณฑิต ตั้งใจจะที่สอบป้องกันวิทยานิพนธ์ให้ได้ภายในหนึ่งปีนับจากนี้ค่ะ


เมื่อพิจารณาดาวจร ณ วันที่ตรวจดวงกันก็พบว่าตั้งแต่ช่วงต้นปี พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นมา พบว่าดาวที่เกี่ยวข้องกับการเขียนและการสื่อสารมีการโคจรแบบผิดปกติเป็นระยะๆ รวมเป็นเวลานานพอสมควร ส่งผลให้การเขียนเล่มวิทยานิพนธ์และบทความที่ต้องตีพิมพ์ในวารสารวิชาการเป็นไปอย่างล่าช้า หรือต้องมีการแก้ไขหลายครั้ง ทว่าในช่วงที่ตรวจดวงกันเป็นเวลาที่เหมาะจะใช้เพื่อแก้ไขงานที่บกพร่องให้ดีขึ้นจะทำได้รวดเร็วกว่า คุณโอลิเวียบอกว่ามีงานเขียนที่ต้องแก้ไขอยู่พอดี จะนำมาทำก่อนแล้วจะเดินหน้าเขียนเล่มวิทยานิพนธ์ต่อไป แจ้งแก่ลูกค้าหญิงว่าประมาณไตรมาสที่ ๓ ของปีนี้ จะเป็นช่วงดาวตนุลัคน์อยู่ในเรือนที่ส่งเสริมให้ตนเองมีความเข้มแข็ง คุณโอลิเวียจะรู้สึกมีพลังและสดชื่นแจ่มใสมากกว่าเดิม รวมทั้งอาจารย์ที่ปรึกษาก็จะเข้ามาสนับสนุนมากขึ้นด้วย ดังนั้นจึงน่าจะทำวิทยานิพนธ์จนสำเร็จและจบการศึกษาตามเวลาที่ตั้งใจไว้ค่ะ


ลูกค้าหญิงสอบถามว่าจะได้ไปทำงานที่ต่างประเทศหรือไม่ จึงได้พิจารณาพื้นฐานดวงชะตา พบว่าเธอมีโอกาสเดินทางไปทำงานและใช้ชีวิตในต่างถิ่นได้ง่ายอยู่แล้ว ด้วยเหตุว่าทั้งดาวตนุลัคน์ ดาวกัมมะ ดาวพันธุ รวมทั้งดาวที่แทนจิตใจต่างสัมพันธ์กับดาวเจ้าเรือนมรณะและศุภะ นอกจากนี้ยังมีดาวกดุมพะก็สัมพันธ์กับดาวศุภะและวินาสน์ เมื่ออ่านดาวอื่นๆ ประกอบทั้งดวงชะตา สรุปได้ว่าคุณโอลิเวียเป็นผู้ที่ชื่นชอบการทำงานและใช้ชีวิตกับผู้คนในต่างถิ่นอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทั้งยังมีโอกาสอาศัยและหารายได้ในต่างประเทศเป็นเวลานานหลายปี โดยงานนั้นจะเกี่ยวข้องกับเรื่องงานวิจัยและวิชาการต่างๆ


ในช่วงกลางปี พ.ศ. ๒๕๖๖ เมื่อดาวเจ้าการในเรื่องนี้ย้ายเข้าไปสัมพันธ์กับลัคนา จะส่งผลให้เกิดการเดินทางขึ้นหลังจากที่ลูกค้าหญิงสำเร็จการศึกษาแล้ว คุณโอลิเวียเล่าว่าได้มีการพูดคุยกับอาจารย์ที่รับผิดชอบในการคัดสรรบุคลากรในสถาบันที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในต่างประเทศ ฝ่ายนั้นได้ตอบรับด้วยวาจาแล้ว การไปในครั้งนี้ก็จะไปอยู่เกินหนึ่งปี ซึ่งสอดคล้องกับเรื่องราวที่ปรากฏในดวงชะตา บอกลูกค้าหญิงเพิ่มด้วยว่าต่อให้เธอกลับมาทำงานในประเทศไทย ก็ยังคงมีโอกาสเดินทางบ่อยๆ และได้ทำงานร่วมกับชาวต่างชาติอยู่เช่นเดิม แล้วก็จะประสบความสำเร็จอย่างดี มีอุปสรรคน้อยด้วยค่ะ จากนั้นก็ได้ให้ข้อมูลดวงชะตาด้านต่างๆ แก่เธอจนครบถ้วนค่ะ


ทุกที่ในโลกมีลักษณะเฉพาะและจุดดีจุดด้อยของตัวเอง ในการเลือกที่อยู่ที่ทำงานของแต่ละคนก็ต่างมีเหตุผลต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นลักษณะงาน ปัจจัยเกี่ยวกับครอบครัว หรือเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนก็ตามที มีลูกค้าหลายท่านที่ทำงานในต่างประเทศ แต่ความรักในประเทศไทยยังเต็มเปี่ยม เมื่อมีรายได้ก็บริจาคเงินกับหน่วยงานการกุศลต่างๆ ในประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ และคอยช่วยส่งเสริมเพื่อนร่วมชาติเท่าที่จะทำได้อย่างเต็มกำลังความสามารถ ที่สำคัญก็คือไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้ทุกคนก็สามารถทำทาน รักษาศีล ปฏิบัติภาวนาได้ ขอเพียงเพียงมีความตั้งใจและพากเพียรค่ะ


(^/\^)



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


สำหรับท่านที่สนใจดูดวงกับคุณ Aims Astro สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ
http://sites.google.com/site/aimsastro/



แบ่งปันบทความนี้ให้เพื่อนๆ
Facebook! Twitter! Del.icio.us! Free and Open Source Software News Google! Live! Joomla Free PHP