โหรา (ไม่) คาใจ Astro FAQ

ขาดสภาพคล่อง


Aims Astro



ถาม - ตอนนี้ธุรกิจที่ทำอยู่ยอดขายลดลงมาก ทำให้ขาดสภาพคล่องอย่างหนัก
ได้ขอกู้กับทางธนาคารไปแล้วด้วย แต่ตอนนี้ก็ยังต้องรอผลการอนุมัติอยู่
ดวงบอกได้ไหมคะว่าการเงินของเราจะดีขึ้นเมื่อไหร่



ชีวิตของคนเราย่อมมีช่วงที่ดีและร้าย เพราะไม่มีปุถุชนคนใดที่ทำแต่กรรมดีหรือกรรมไม่ดีเพียงอย่างเดียว ดวงชะตาอันเป็นแผนที่กรรมก็บอกให้ทราบได้ว่าในช่วงเวลาใดชีวิตจะราบรื่นหรือต้องพบอุปสรรค ซึ่งย่อมช่วยให้เตรียมการรับมือได้ดีขึ้นค่ะ


ดังเรื่องราวของคุณเวโรนิก้า (นามสมมติ) เจ้าของธุรกิจวัยประมาณสี่สิบปี ตามดวงชะตาแล้วเธอเป็นคนเฉลียวฉลาด มีความสามารถในการบริหารจัดการสิ่งต่างๆ ได้ดี มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความเป็นผู้นำสูงมากค่ะ ในเรื่องของการงานและการเงินนั้นจากพื้นฐานของดวงชะตาก็มีอุปสรรคไม่มากนัก ยกเว้นแต่สองปีที่ผ่านมาที่ดาวอริเดิมของดวงชะตา อันมีความหมายถึงอุปสรรคต่างๆ จรมาอยู่ในเรือนที่เป็นโทษแก่ดาวกดุมพะ (ดาวที่ให้ความหมายเรื่องเงิน) ทำให้ช่วงเวลาดังกล่าวนั้นเจ้าชะตาจะประสบปัญหาในการหารายได้ ต้องเหนื่อยและเผชิญความยุ่งยากมากกว่าปกติค่ะ


เมื่อแจ้งข้อมูลไปดังนี้ คุณเวโรนิก้าก็ยอมรับว่าแม้ว่าตามธรรมดาแล้วในแต่ละปีก็จะมีช่วงที่ยอดขายไม่ดีอยู่บ้าง แต่ปีนี้เป็นปีที่เหนื่อยเป็นพิเศษ แล้วเปิดเผยว่าเธอกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากทีเดียว เพราะยอดขายตกวูบ แต่หนี้สินและค่าใช้จ่ายๆ ต่างในการทำธุรกิจที่ต้องแบกรับนั้นมากเหลือเกิน ทำให้ช่วงนี้เครียดหนัก จึงอยากทราบว่าเมื่อไหร่จะดีขึ้นเสียทีค่ะ


ฟังคำถามแล้วจึงพิจารณาดวงชะตา ซึ่งก็เห็นว่า ณ วันที่สนทนากันนั้นการเงินของคุณเวโรนิก้าฝืดเคืองจริงๆ แต่อีกไม่เกิน ๑๐ วันสถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปแล้ว ด้วยว่าดาวกดุมพะที่กำลังเดินถอยหลังอยู่จะกลับมาเดินเป็นปกติ อีกทั้งดาวเจ้าเรือนที่ดาวกดุมพะไปสถิตอยู่ก็เพิ่งจะจรมาอยู่ในเรือนของตัวเอง จึงมีความเข้มแข็งและให้คุณแก่เจ้าชะตาอย่างมาก และได้อ่านดาวอื่นๆ ในดวงชะตาประกอบกันด้วย แล้วจึงสรุปความแจ้งแก่ลูกค้าว่าทุกข์ครั้งนี้ อาจเรียกได้ว่าเป็นทุกข์สั่งลา หลังจากนั้นชีวิตของคุณเวโรนิก้าจะเข้าสู่ช่วงฟ้าหลังฝน ขอให้อดทน อีกไม่เกิน ๑๐ วันนับจากวันที่ตรวจดวงกันนี้ ปัญหาทางทางการเงินจะค่อยๆ เบาบางลงตามลำดับ แถมมีโอกาสจะขยายธุรกิจอีกด้วย เรียกว่าเจริญเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจโลกกันเลยทีเดียวค่ะ ลูกค้าฟังแล้วก็บอกว่าหวังว่าอะไรๆ จะดีขึ้นจริงๆ เพื่อที่จะได้หมดหนี้เสียที เพราะตอนนี้หมุนเงินอย่างหนักทำให้ทั้งเครียดและเหนื่อยมากๆ


หลังจากนั้นไม่กี่วันคุณเวโรนิก้าได้ส่งข่าวมาว่าในการทำการตลาดครั้งล่าสุด ทำให้สินค้าของเธอมียอดขายเพิ่มอย่างเกินคาด จึงมีรายได้เข้ามามาก ตอนนี้ความเครียดเรื่องการเงินก็ลดลงไปเลยทีเดียว แล้วก็ได้มีการเริ่มต้นเจรจากับผู้ที่สนใจมาเป็นหุ้นส่วนเพื่อขยายธุรกิจไปต่างประเทศอีกด้วย เมื่อได้ทราบข่าวดีนี้ก็ดีใจกับเธอด้วยมากๆ ค่ะ เนื่องจากได้ตรวจดวงให้ลูกค้าท่านนี้มาหลายปีและทราบว่าคุณเวโรนิก้าสร้างกุศลทั้งทาน ศีลและภาวนา อย่างสม่ำเสมอเป็นเวลากว่าสิบปี ทั้งยังมีความกตัญญูอย่างสูงต่อบิดามารดาด้วยค่ะ จึงเอาใจช่วยให้ลูกค้าหญิงได้มีความสุขสมกับความดีที่ได้ทำมาค่ะ


ในยามที่พบเวลาที่ยากลำบาก เหมือนกับหาทางออกจากวังวนปัญหานั้นไม่ได้ อย่างน้อยก็ขอให้อดทนที่จะมีลมหายใจต่อไป เพื่อสร้างกรรมดีทั้งทาน ศีล ภาวนา อย่างไม่ย่อท้อ ที่สุดแล้วไม่ว่าความทุกข์และความสุขต่างก็ไม่เที่ยงแท้คงทนและจะผ่านพ้นไปในที่สุดค่ะ


(^/\^)



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


สำหรับท่านที่สนใจดูดวงกับคุณ Aims Astro สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ
http://sites.google.com/site/aimsastro/



แบ่งปันบทความนี้ให้เพื่อนๆ
Facebook! Twitter! Del.icio.us! Free and Open Source Software News Google! Live! Joomla Free PHP