โหรา (ไม่) คาใจ Astro FAQ

ฟ้าหลังฝนของคนทำงาน


Aims Astro



ถาม – บริษัทที่ดิฉันทำงานอยู่กำลังจะควบรวบกิจการกับอีกบริษัทหนึ่ง
ทำให้ดิฉันรู้สึกกังวลอยู่บ้างว่าจะมีผลกระทบตัวเองหรือไม่
ดวงบอกได้ใช่ไหมคะว่างานของเราจะดีหรือร้ายอย่างไรในเวลาอีกไม่นานนี้


ผู้ที่ยังต้องทำงานเพื่อหารายได้มาจุนเจือตนเองและครอบครัวนั้น การมีความมั่นคงในการงานย่อมเป็นหนึ่งในยอดปรารถนาค่ะ หลายคนทำงานที่บริษัทเดิมมานานปี รับผิดชอบหน้าที่ของตนอย่างขยันขันแข็ง แทบไม่มีปัญหาอะไรกับใครเลย ทว่าความเปลี่ยนแปลงก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในโลกของการทำงาน เช่นการที่หลายองค์กรเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เช่นมีการควบรวมกิจการเกิดขึ้น ซึ่งย่อมส่งผลต่อหน้าที่การงานของผู้คนในหน่วยงานนั้นๆ ไม่มากก็น้อยค่ะ


เช่นเดียวกับคุณซายาโกะ (นามสมมติ) ลูกค้าหญิงวัยประมาณห้าสิบปี เมื่ออ่านดวงชะตาแล้วก็ทราบว่าเธอมีความอดทนสูงในเรื่องต่างๆ ประนีประนอมกับผู้คนได้ดี มีความละเอียดรอบคอบและตั้งใจทำงาน ฯลฯ เมื่อพิจารณาเรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นในดวงชะตา เห็นว่าเรื่องงานน่าจะเป็นสิ่งที่ลูกค้าอยากทราบมากที่สุด ซึ่งดวงชะตานี้มีดาวกัมมะ (ดาวการงาน) อยู่ในภพอริ อ่านดาวทุกดวงประกอบกันแล้ว สรุปความได้ว่างานที่เหมาะกับคุณซายาโกะ คืองานที่เน้นหนักในการแก้ปัญหาด้วยทักษะการคิดวิเคราะห์หรืองานที่เกี่ยวกับการเงินในลักษณะของการให้สินเชื่อต่างๆ ฯลฯ ถ้าทำงานในลักษณะที่ว่ามานี้ก็จะมั่นคงและมีความก้าวหน้าค่ะ


ลูกค้าฟังแล้วเล่าว่าตอนนี้กำลังทำงานเกี่ยวกับด้านที่บอกมาอยู่พอดี โดยเป็นการหวนกลับมาทำตำแหน่งนี้อีกครั้ง เนื่องจากหลายปีก่อนมีเหตุให้เปลี่ยนสายงานแต่ยังอยู่ในองค์กรเดิม ผลคือเธอไม่มีความสุขกับหน้าที่ใหม่นัก จนเมื่อไม่นานมานี้ได้กลับมาทำงานด้านเดิมอีกครั้งหนึ่งค่ะ อ่านดวงแล้วก็บอกคุณซายาโกะว่าเธอตัดสินใจถูกต้องแล้ว งานที่ทำอยู่ในปัจจุบันเหมาะมากแล้วค่ะ


คุณซายาโกะเล่าว่าสิ่งที่กังวลในตอนนี้คือกำลังจะเกิดการควบรวมกิจการขึ้นระหว่างที่ที่เธอทำงานอยู่และบริษัทที่มีชื่อเสียงที่ดีอีกแห่งหนึ่ง แม้ว่าอนาคตขององค์กรจะดูสดใสกว่าเดิมด้วยซ้ำไป แต่ก็เป็นธรรมดาที่เมื่อเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นย่อมทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ คุณซายาโกะจึงอยากทราบว่าอนาคตในเรื่องงานของเธอเองมีแนวโน้มเป็นอย่างไร อ่านดวงแล้วจึงแจ้งลูกค้าไปว่าหากได้ทำงานที่มีลักษณะตามที่แจ้งไปข้างต้น ก็จะส่งผลให้หน้าที่การงานของเธอมั่นคงมาก ตามปกติแล้วดวงชะตาแบบนี้มักจะไม่ค่อยเปลี่ยนที่ทำงาน คือทำงานที่ใดที่หนึ่งไปนานๆ เป็นสิบๆ ปี ซึ่งคุณซายาโกะก็บอกว่าเป็นจริงตามที่ปรากฏในดวงค่ะ


ให้ข้อมูลแก่ลูกค้าหญิงเพิ่มเติมด้วยค่ะว่าในช่วงปลายปีนี้ ดาวการงานและดาวลาภะของเธอจะเดินร่วมราศีกันในภพที่ให้คุณแก่เจ้าชะตามาก และเมื่ออ่านดาวอื่นๆ ประกอบความหมายด้วย ก็สรุปความได้ว่าหน้าที่การงานโดยรวมจะดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เธอมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นด้วย แต่ความสำเร็จทางการงานนั้นจะมาพร้อมความกดดันและความเครียด ซึ่งคุณซายาโกะก็ทราบดีว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นตามลักษณะของเนื้องาน และเป็นสิ่งที่เธอยอมรับได้อยู่แล้วค่ะ


ให้กำลังใจลูกค้าหญิงว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอาจจะเป็นเวลาที่เธอไม่มีความสุขกับงานนัก แต่ตอนนี้ อะไรๆ กำลังจะเป็นไปในทางที่ดีและความสำเร็จก็รอคอยอยู่ไม่ไกลแล้ว แม้ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเธอต้อง อดทนกับอุปสรรคต่างๆ มามากแค่ไหนก็ตาม ที่สุดแล้วไม่ว่าจะเป็นความสุขหรือความทุกข์ ก็ต้องแปรไป สุขได้ก็ทุกข์ได้ ทุกข์แล้วก็ทุกข์น้อยลงได้เช่นกัน ไม่มีสิ่งใดที่จะคงทนไปตลอดในโลกนี้ค่ะ


ความเปลี่ยนแปลงของสิ่งต่างๆ อาจทำให้หลายคนมีชีวิตที่ดีขึ้นแต่บางคนก็กลับเป็นตรงกันข้ามกัน ทว่าในโลกอันแปรปรวนไปตลอดเวลานี้ ความไม่เที่ยงแท้ของสรรพสิ่งในโลกเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาทั้งที่ส่งผลดีและร้ายแก่เรา จึงต้องพร้อมรับกับทุกเรื่องราวที่จะเกิดขั้น อันนับเป็นความไม่ประมาทในการใช้ชีวิตนั่นเองค่ะ


(^/\^)



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


สำหรับท่านที่สนใจดูดวงกับคุณ Aims Astro สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ
http://sites.google.com/site/aimsastro/



แบ่งปันบทความนี้ให้เพื่อนๆ
Facebook! Twitter! Del.icio.us! Free and Open Source Software News Google! Live! Joomla Free PHP