โหรา (ไม่) คาใจ Astro FAQ

ธุรกิจแบบไหนที่ใช่เลย


Aims Astro



ถาม – เนื่องจากช่วงนี้รายรับค่อนข้างฝืด ผมเลยเกิดความคิดว่าอยากจะลองทำธุรกิจสีเทาๆ แต่ก็เคยอ่านข่าวเจอว่าหลายคนก็ล้มเหลว ทำไม่สำเร็จ แบบนี้ดวงบอกได้ไหมครับว่าเราเอาดีทางนี้ได้ไหม


ใครๆ ก็อยากมีเงินจับจ่ายใช้สอยอย่างไม่ติดขัด ไม่มีหนี้สินรบกวนจิตใจ สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่นได้กันทั้งนั้นนะคะ ที่มาของรายได้ของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ซึ่งโหราศาสตร์ย่อมบอกได้ว่าแต่ละดวงชะตาเหมาะกับการหาเงินจากงานแบบไหนค่ะ


ดังเช่นเรื่องราวของลูกค้าชายวัยประมาณสี่สิบปี (นามสมมติว่าคุณแฮริสัน) ตามดวงแล้วลูกค้าท่านนี้มีหน้าที่การงานที่ดี มีฐานะมั่นคง แต่ช่วงที่ผ่านมารวมทั้งจากวันที่ตรวจดวงกันไปอีก ๑ ปี จะเป็นช่วงที่การเงินไม่ดีนัก แม้จะไม่ถึงขั้นลำบาก แต่เฉพาะรายรับกับรายจ่ายในช่วงนี้ก็อาจจะทำให้เหลือเงินเก็บยากสักหน่อย คุณแฮริสันยอมรับว่าเป็นอย่างที่ว่ามาจริง แล้วถามว่าถ้าคิดจะลองจับธุรกิจสีเทา แนวๆ ค้าของเถื่อน แบบนี้จะดีไหม ซึ่งได้ตอบลูกค้าไปตามตรงว่าสำหรับดวงของคุณนั้นอ่านดาวแล้วพบว่ารายได้มาจากงานด้านสุขภาพและความงามมากกว่านะคะ ซึ่งคุณแฮริสันก็ทำงานในลักษณะดังกล่าวอยู่แล้ว และงานก็ไปได้ดีมาตลอด ดังนั้นต่อให้อยากทำงานสีเทาๆ ดวงก็ไม่ส่ง ทำไปแล้วจะพบปัญหา แบบที่ว่าได้ไม่คุ้มเสีย อีกทั้งด้วยนิสัยของคุณแฮริสันนั้นเป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา รักความยุติธรรม ฯลฯ ถ้าจะต้องทำงานแบบที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ย่อมอึดอัดใจมากแน่นอน เพราะฉะนั้นสู้อดทนไปอีกประมาณ ๑ ปี ตามดวงชะตานั้นการเงินจะสดใสขึ้นกว่านี้แน่นอนค่ะ


ลูกค้าชายบอกว่าอันที่จริงก็ถามไปอย่างนั้นแหละ เพราะคิดดูแล้วคงไม่คุ้มในระยะยาว เพราะก็ทราบดีว่างานสีเทาๆ แบบที่ว่ามาก็ต้องไปพัวพันกับคนในแวดวงดังกล่าว นอกจากนั้นอาจจะพบปัญหาทางกฎหมาย สุดท้ายจะกลับมาส่งผลกระทบต่องานประจำ ทำให้ชีวิตแย่ลงกว่าเดิมไปอีก ฟังแล้วให้กำลังใจลูกค้าว่าเราจะรู้ว่าตัวเราพร้อมจะดีหรือพร้อมจะร้ายก็ในยามที่ลำบาก ตกทุกข์ได้ยาก เป็นบทพิสูจน์ว่าในขณะที่ถูกบีบคั้นให้เลือกทาง เราจะเลือกสิ่งไหนให้กับชีวิตตัวเองค่ะ


ว่าไปแล้วตามดวงชะตาของคุณแฮริสันนั้น เรียกได้ว่าเป็นคนเฉลียวฉลาด พยายามพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพียงแต่ว่าโลกนี้มีความแปรปรวนตลอดเป็นธรรมดา จึงไม่ได้มีแต่ช่วงที่ทำมาค้าคล่องแต่เพียงอย่างเดียว ย่อมต้องมีช่วงที่ทำการค้ายาก กำลังซื้อหดหายไปบ้าง แต่ถ้าได้ทำงานที่สอดคล้องกับดวงชะตาและมีการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ ในที่สุดแล้วช่วงที่การเงินตึงมือแบบนี้ก็จะผ่านไปจนได้ ส่วนในระยะที่ยังต้องอดทนรับวิบากไม่ดีอยู่ ก็ต้องวางแผนการใช้จ่ายอย่างรัดกุม และหลีกเลี่ยงการก่อหนี้ ในส่วนของการสร้างกุศลนั้นก็ควรหมั่นทำทาน โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเงินก็ได้ เช่นการอุทิศแรงกายช่วยผู้อื่น อีกทั้งต้องรักษาศีลห้าและฝึกเจริญสติ เพื่อให้ปล่อยวางความวิตกกังวลต่างๆ ได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ


หน้าที่การงานนั้นนอกจากจะเป็นแหล่งรายได้เพื่อเลี้ยงชีพตนและคนในครอบครัวแล้ว ก็ยังเป็นเหตุแห่งการประกอบกรรมขาวหรือกรรมดำในชีวิตของแต่ละคนอีกด้วย ดังนั้นถ้าเลือกได้ก็ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เพราะการที่มีแหล่งรายได้ที่มาจากงานที่ไม่ก่ออกุศลและไม่ผิดกฎหมายย่อมเป็นผลดีทั้งในปัจจุบันและอนาคตนะคะ


(^/\^)



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


สำหรับท่านที่สนใจดูดวงกับคุณ Aims Astro สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ
http://sites.google.com/site/aimsastro/



แบ่งปันบทความนี้ให้เพื่อนๆ
Facebook! Twitter! Del.icio.us! Free and Open Source Software News Google! Live! Joomla Free PHP