โหรา (ไม่) คาใจ Astro FAQ

คนที่ใช่ในงานที่เหมาะ


Aims Astro



ถาม – ดิฉันกำลังจะขยายธุรกิจเพิ่มเติมจากกิจการเดิมที่มีอยู่แล้ว โดยจะมีเพื่อนๆ ที่คุ้นเคยกันมาช่วยในฝ่ายต่างๆ อยากทราบว่าดวงของแต่ละคนบอกได้ไหมคะว่าควรทำงานด้านไหน



ในการทำธุรกิจย่อมต้องมีการบริหารจัดการหลายด้าน หนึ่งในนั้นก็คือการเลือกสรรบุคคลเข้ามาทำงานให้เหมาะสม ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญอีกประการหนึ่งที่จะทำให้กิจการประสบความสำเร็จค่ะ แน่นอนว่าโหราศาสตร์บอกได้ว่าแต่ละคนนั้นมีความถนัดและมีกรรมดีทางไหนมามาก เช่น บางคนมักมีผู้ใหญ่เมตตา เวลาเจรจาการค้าก็จะประสบความสำเร็จง่าย หรือบางคนมีวาทศิลป์ ช่วยไกล่เกลี่ยความขัดแย้งต่างๆ ได้ดี บ้างเป็นคนที่ลูกน้องรัก สามารถดูแลให้ผู้ใต้บังคับบัญชายอมทุ่มเททำงาน ฯลฯ การเลือกคนให้เหมาะกับงาน เป็นการส่งเสริมศักยภาพให้แต่ละบุคคลได้แสดงฝีมือในสิ่งที่ตนเองทำได้ดี ส่งผลต่อความเจริญก้าวหน้าของกิจการนั้นๆ ด้วยค่ะ


การเลือกคนให้เหมาะกับงานจึงเป็นสิ่งที่เจ้าของกิจการต้องพิถีพิถันเป็นอย่างยิ่ง เช่นเดียวกันกับคุณบียาร์เรอัล (นามสมมติ) ลูกค้าหญิงวัยประมาณห้าสิบปีซึ่งตรวจดวงกันมาหลายครั้ง ตั้งแต่หลายปีก่อนช่วงบุกเบิกธุรกิจอันเหมาะกับดวงชะตา มาจนถึงปัจจุบันที่กิจการมีความก้าวหน้าไปโดยลำดับค่ะ มาในครั้งนี้ได้มีการขยับขยายธุรกิจที่เธอทำอยู่ โดยจะมีเครือญาติ ๒ คนมาช่วยกันทำกิจการด้วย คุณบียาร์เรอัลซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างดีกับญาติๆ อยู่เป็นทุนเดิม ได้ขออนุญาตจากบุคคลดังกล่าว (ขอสมมตินามว่าคุณเอริโกะและคุณซีซาเรียน) นำดวงชะตามาให้ตรวจดูเพื่อจะได้ทำงานที่เหมาะสมค่ะ


ดวงชะตาแรกคือคุณเอริโกะนั้น เมื่อพิจารณาดวงดาวแล้วเห็นว่าเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ ละเอียดรอบคอบและมีโชคในทางการเงิน ในส่วนของนิสัยใจคอนั้น แม้ว่าจะเป็นคนที่มีความเมตตากรุณาเป็นพื้นฐาน แต่ก็หงุดหงิดง่าย เข้าทำนองโกรธง่ายหายเร็ว ดังนั้นถ้าหากคุณเอริโกะไปดูแลทางการเงิน หรือด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกันก็จะเป็นการดี และเจ้าตัวเขาก็น่าจะถูกใจด้วยค่ะ คุณบียาร์เรอัลฟังแล้วเล่าว่าญาติท่านนี้มีฐานะร่ำรวยและเท่าที่ผ่านมาก็ถือว่ามีโชคทางการเงิน ไม่เคยเดือดร้อนทางเศรษฐกิจ ตอนนี้คุณเอริโกะได้เข้าไปช่วยงานด้านการเงินแล้วและน่าจะรับผิดชอบงานในตำแหน่งดังกล่าวได้อย่างดี เธอสนใจด้านนี้อยู่จริงๆ ตรงตามดวงชะตาค่ะ


ในส่วนของคุณซีซาเรียนนั้น ตามดวงแล้วเป็นคนที่มีความสามารถสูง อดทน สู้งาน โดยมีบุคลิกที่นุ่มนวลและมารยาทดี มีความใส่ใจในความรู้สึกของผู้คน เป็นที่รักของผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก ดังนั้นถ้าหากจะให้ไปดูแลในเรื่องของการบริหารงานบุคคล การติดต่อเจรจาการค้าต่างๆ ตลอดจนการแก้ปัญหาที่ซับซ้อนและต้องอาศัยความอดทนสูงก็จะทำได้ดีค่ะ คุณบียาร์เรอัลให้ข้อมูลกลับมาว่าคุณซีซาเรียนเป็นคนที่มีเพื่อนมาก เป็นที่รักของคนรอบข้าง สามารถเจรจาธุรกิจติดต่อการงานต่างๆ กับลูกค้าได้ราบรื่น จึงคิดว่าควรจะรับผิดชอบงานดังกล่าวนี้ไปเลยค่ะ


แม้ว่าการเลือกตำแหน่งงานให้กับญาติทั้งสองดูจะลงตัวได้ไม่ยาก อีกสิ่งหนึ่งที่คุณบียาร์เรอัลอดห่วงใยไม่ได้คือความสัมพันธ์ของคุณเอริโกะและคุณซีซาเรียน ที่เดิมทีก็ไม่ได้สนิทสนมกันนักเท่าไหร่นัก เมื่อต้องมาทำงานร่วมกันจึงทำให้ลูกค้ากังวลอยู่บ้าง ตอบเธอไปตามดวงว่าไม่น่าจะมีการขัดแย้งรุนแรง แม้ว่าคุณเอริโกะซึ่งมีอาวุโสกว่านั้นจะเป็นคนโกรธง่าย แต่ก็หายเร็วและเป็นคนที่รักญาติพี่น้อง ส่วนคุณซีซาเรียนนั้นเป็นคนที่ใจเย็นกว่าและเก็บความรู้สึกได้ดี ไม่ใช่คนที่จะเป็นฝ่ายหาเรื่องทะเลาะกับใคร แต่ก็มีนิสัยที่น้อยใจง่ายและคิดมากอยู่เหมือนกัน อย่างไรก็ตามหากมีความไม่ลงรอยกันเกิดขึ้น ก็ไม่เกินกำลังที่คุณบียาร์เรอัลจะช่วยไกล่เกลี่ย เนื่องจากลูกค้าหญิงเป็นคนที่ทำทาน รักษาศีล และสนใจการปฏิบัติธรรมอยู่เป็นทุนเดิม ได้เคยเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่คนรอบข้างมาตลอด จึงเป็นที่นับถือของคนในที่ทำงานอยู่แล้ว อีกทั้งตามดวงแล้วเธอมีความสามารถในการประนีประนอมในเรื่องความขัดแย้งต่างๆ ได้ดี ถ้ามีปัญหาขึ้นก็น่าจะคลี่คลายได้ไม่ยากค่ะ


การร่วมกันทำกิจการให้ดำเนินไปได้ดี มีทั้งความสำเร็จและความสุขในการทำงาน ตลอดจนรายได้อันมั่นคงนั้น ย่อมต้องอาศัยความมีน้ำใจ มีเมตตาไมตรีต่อกัน เพื่อผ่านพ้นทุกปัญหาทั้งน้อยใหญ่ไปได้อย่างราบรื่นค่ะ


(^/\^)



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - -


สำหรับท่านที่สนใจดูดวงกับคุณ Aims Astro สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ
http://sites.google.com/site/aimsastro/



แบ่งปันบทความนี้ให้เพื่อนๆ
Facebook! Twitter! Del.icio.us! Free and Open Source Software News Google! Live! Joomla Free PHP